HỌC THỬ IELTS ONLINE MIỄN PHÍ

DUY NHẤT 10 SLOTS TRONG HÔM NAY

ĐĂNG KÝ NGAY 10 SLOTS HỌC THỬ IELTS MIỄN PHÍ CUỐI CÙNG

Tổng hợp bài mẫu IELTS Writing task 1 band 9+ theo từng dạng bài

IELTS Writing Task 1 là một phần quan trọng trong bài thi IELTS. Ở phần này, thí sinh sẽ phải mô tả, phân tích và so sánh số liệu được cho trong biểu đồ, bảng, sơ đồ hoặc quy trình. Với những ai mới bắt đầu học tiếng Anh, việc viết một bài Task 1 logic, đúng cấu trúc, đủ ý và đạt band cao không hề dễ dàng. Trong bài viết này, Langmaster sẽ tổng hợp những bài mẫu IELTS Writing Task 1 theo từng dạng đề thường gặp. Đây sẽ là nguồn tài liệu hữu ích để bạn rèn luyện kỹ năng viết và tự tin chinh phục điểm cao.

1. Bài mẫu IELTS Writing task 1 dạng Line Graph

Trong phần thi IELTS Writing Task 1 Academic, line graph (biểu đồ đường) là một trong những dạng đề thường gặp và có mức độ phổ biến rất cao. Biểu đồ dạng này chủ yếu dùng để thể hiện sự thay đổi của số liệu theo thời gian, chẳng hạn như theo năm, tháng hoặc thậm chí theo ngày. 

Đề IELTS Writing task 1 Line Graph

The line graph illustrates the amount of goods transported in the UK by four different modes of transport—road, water, rail, and pipeline—over a period of 28 years from 1974 to 2002.

Overall, road transport remained the dominant method of transporting goods throughout the period, showing a steady increase. While water transport also rose significantly, rail fluctuated with only a slight upward trend by the end. In contrast, pipeline transport experienced growth initially but then stabilized at a relatively low level.

In 1974, road transport accounted for around 70 million tonnes, making it the most widely used mode. Despite a minor dip in the late 1970s, the quantity rose steadily, surpassing 80 million tonnes in the mid-1990s and peaking at nearly 100 million tonnes by 2002. Similarly, goods transported by water increased considerably from about 40 million tonnes in 1974 to just over 60 million tonnes in 1982. After a period of fluctuation, it declined slightly in the early 1990s before rising again to match its previous high by the end of the period.

Rail transport, by contrast, showed an inconsistent trend. Starting at approximately 40 million tonnes in 1974, it fell gradually in the early years, reaching its lowest point of just over 30 million tonnes in the mid-1990s. However, it recovered slightly and returned to around 40 million tonnes by 2002. Pipeline transport saw the most modest figures: beginning at only about 5 million tonnes in 1974, it increased steadily to 20 million tonnes by 1982. After that, the amount transported by this method remained stable, fluctuating slightly but never exceeding 25 million tonnes.

In summary, road transport consistently carried the largest quantity of goods and strengthened its dominance over the period. Water and rail remained secondary, while pipeline contributed the least, despite its initial growth.

>> Xem thêm: 

2. Bài mẫu IELTS Writing task 1 dạng Bar Chart

Bar chart (biểu đồ cột) thường được sử dụng để so sánh số liệu giữa các nhóm đối tượng khác nhau trong cùng một thời điểm hoặc qua nhiều giai đoạn. Đây là dạng đề rất phổ biến trong IELTS Writing Task 1 bởi nó yêu cầu thí sinh không chỉ mô tả số liệu, mà còn phải biết cách so sánh sự khác biệt giữa các nhóm.

Đề IELTS Writing task 1 Bar Chart

The bar chart illustrates the number of teaching hours in primary, lower secondary, and upper secondary schools in four different countries in 2001.

Overall, teachers in the USA spent considerably more time teaching than those in the other three countries, particularly at the secondary level. By contrast, the number of hours spent teaching in Iceland was consistently the lowest across all school types.

In primary education, the figures for Japan, Spain, and Iceland were relatively similar, ranging from about 600 to 700 hours per year. The USA, however, stood out with teachers spending around 750 hours at this level. A similar pattern was observed in lower secondary schools: Japan and Iceland recorded nearly identical figures of just over 600 hours, while Spain showed a higher figure of approximately 750 hours. Once again, the USA was the highest, with teachers spending close to 1,000 hours per year.

The gap became more pronounced at the upper secondary level. While teachers in Japan and Spain devoted about 700 to 900 hours respectively, and Iceland remained lower at around 900 hours, the USA reached the peak with nearly 1,200 hours. This made American secondary school teachers the group with the heaviest workload among all categories shown in the chart.

In summary, teachers in the USA consistently taught more hours than those in Japan, Spain, and Iceland in 2001, with the difference being most significant at the secondary level. Iceland had the lowest figures across all three levels of education.

3. Bài mẫu IELTS Writing task 1 dạng Pie Chart

Pie Chart IELTS Writing task 1 được dùng để thể hiện tỷ lệ phần trăm của các thành phần trong một tổng thể. Điểm mấu chốt khi mô tả dạng này là xác định được tỷ lệ chiếm ưu thế nhất và thấp nhất, từ đó khái quát được bức tranh chung.

Bài mẫu IELTS Writing task 1 dạng Pie Chart

The six pie charts illustrate the proportion of water consumption for industrial, agricultural, and domestic purposes in six different regions of the world.

Overall, water is predominantly used for agriculture in most parts of the world, particularly in Africa, Central Asia, and South East Asia. By contrast, industrial use accounts for the majority of water consumption in North America and Europe. Domestic use, however, remains the smallest share across all regions.

Agriculture represents the largest share of water use in four out of the six regions. In Central Asia and Africa, the figures are particularly high, at 88% and 84% respectively, while South East Asia also shows a similar pattern with 81%. South America records a slightly lower figure, at 71%, but this is still the dominant sector in the region. Domestic use in these areas remains relatively small, ranging from 7% to 19%.

In contrast, North America and Europe demonstrate a different trend, with industry being the primary consumer of water. Over half of the water in Europe (53%) is allocated to industrial purposes, compared with 48% in North America. Agricultural use in these two regions is considerably lower, at 39% and 32% respectively, while domestic consumption is modest, accounting for 13% in North America and 15% in Europe.

In summary, while agriculture is the dominant use of water in most regions, industrial consumption takes the lead in more developed areas such as North America and Europe. Domestic use consistently remains the least significant category worldwide.

>> Xem thêm: Các cấu trúc câu ghi điểm trong IELTS Writing task 1 

4. Bài mẫu IELTS Writing task 1 dạng Table

Trong IELTS Writing Task 1, table (bảng số liệu) là dạng đề thường khiến thí sinh “choáng ngợp” vì có quá nhiều con số chi tiết. Bảng có thể thể hiện số liệu về dân số, thu nhập, sản lượng, hay thói quen tiêu dùng của các nhóm đối tượng khác nhau. Nhiệm vụ của thí sinh là phải nhận diện xu hướng chính, so sánh sự khác biệt và chọn lọc số liệu tiêu biểu để mô tả, thay vì liệt kê toàn bộ các con số.

IELTS Writing task 1 bài mẫu dạng Table

The table compares the percentage of children with seven different types of educational problems in two primary schools, School A and School B, in the years 2005 and 2015.

Overall, School A saw a significant decline in the proportion of students experiencing difficulties across almost all problem areas over the ten-year period. By contrast, School B showed slight increases in most categories, although the figures remained relatively low compared to School A.

In 2005, School A reported particularly high proportions of children struggling with following instructions (42%) and concentration in lessons (40%). However, by 2015 these figures had dropped dramatically to 18% in both categories. Similar downward trends were observed in spelling, listening skills, and verbal expression of ideas, which fell from 30%, 35%, and 35% in 2005 to 25%, 20%, and 21% in 2015, respectively. Reading ability and handwriting remained relatively stable, with only minimal changes.

In contrast, School B recorded much lower percentages across all problem areas in both years. For example, in 2005, the highest figure was just 15% for concentration in lessons, compared to 40% in School A. By 2015, however, most categories in School B showed slight increases: spelling doubled from 5% to 10%, listening skills rose from 11% to 12%, and following instructions from 6% to 12%. The largest increases were in verbal expression of ideas (14% to 15%) and concentration in lessons (15%). Despite these rises, School B’s figures were still consistently lower than those of School A.

In summary, while School A managed to reduce educational difficulties significantly over the decade, School B experienced moderate increases in most problem areas, though its overall figures remained lower.

>> Xem thêm: 

5. Bài mẫu IELTS Writing task 1 dạng Process

Trong IELTS Writing Task 1, process (quy trình) là dạng đề đặc biệt vì không cung cấp số liệu, mà yêu cầu thí sinh mô tả một chuỗi các bước của một quy trình tự nhiên (ví dụ: vòng đời của một loài động vật, quá trình hình thành mưa) hoặc nhân tạo (ví dụ: sản xuất xi măng, xử lý rác thải). Đây là dạng đề kiểm tra khả năng sử dụng ngôn ngữ miêu tả và trình bày logic theo thứ tự.

IELTS Writing task 1 bài mẫu dạng Process

The diagram illustrates the process that is used to manufacture bricks for the building industry. Summarize the information by selecting and reporting the main features and make comparisons where relevant.

The diagram illustrates the process of manufacturing bricks for the building industry.

Overall, the process involves seven main stages, beginning with the digging of clay and culminating in the delivery of finished bricks. The production includes both shaping methods and different heating stages to ensure the bricks are properly formed and hardened.

The process starts when clay is dug from the ground using a digger. The clay is then placed on a metal grid, where it passes through a roller to remove larger pieces. At the next stage, sand and water are added to the clay mixture. The mixture can then be shaped either by using a mould or by employing a wire cutter to produce brick-shaped pieces.

Once shaped, the bricks are dried in an oven for a period of 24 to 48 hours. Following this, they undergo a two-step heating process in a kiln: first at a moderate temperature of 200–980°C, and then at a higher temperature ranging from 870–1300°C. After being heated, the bricks are cooled in a cooling chamber for 48 to 72 hours. Finally, the finished bricks are packaged and delivered for use in construction.

In summary, brick production is a linear and systematic process that transforms raw clay into durable building materials through a combination of shaping, drying, heating, and cooling stages.

>> Xem thêm: Trung tâm IELTS tốt nhất Hà Nội về chất lượng 

6. Bài mẫu IELTS Writing task 1 dạng Map

Trong IELTS Writing Task 1, map (bản đồ) là dạng đề yêu cầu thí sinh mô tả sự thay đổi của một khu vực qua hai hoặc nhiều mốc thời gian khác nhau. Đây có thể là sự phát triển của một ngôi làng, thị trấn, trường học, hay khu du lịch. Điểm quan trọng nhất ở dạng này là xác định những thay đổi chính yếu (ví dụ: thêm mới, mở rộng, thay thế, di chuyển), thay vì miêu tả chi tiết từng tòa nhà hoặc vị trí nhỏ.

IELTS Writing task 1 sample Map

The plans below show the layout of a university’s sports centre now, and how it will look after redevelopment. Summarise the information by selecting and reporting the main features and make comparisons where relevant.

The two maps illustrate the current layout of a university sports centre and its proposed redevelopment in the future.

Overall, the future plan shows that the sports centre will be significantly expanded, with new indoor facilities replacing the outdoor courts. Additional amenities such as a café, sports shop, and dance studios will also be introduced, making the centre more versatile.

At present, the main features of the centre include a 25-metre pool located in the centre, flanked by a gym to the north, a changing room to the west, and a seating area to the east. Outside, there are two outdoor courts positioned to the east and west of the main building. The reception is located directly at the southern entrance.

According to the redevelopment plan, the two outdoor courts will be removed and replaced with new indoor facilities. On the west side, a leisure pool will be constructed, and additional changing rooms as well as a sports shop will be added nearby. To the east, the area will be redesigned to accommodate a large sports hall and two dance studios. Furthermore, a café will be built to the south-east corner of the reception area, and an extra changing room will be added adjacent to it. The gym will remain in the same location but will be expanded.

In summary, the sports centre is set to undergo a major transformation, shifting from a simple facility with limited amenities to a modern, fully equipped indoor complex.

>> Xem thêm:

7. Bài mẫu IELTS Writing task 1 dạng Mixed Chart

Trong IELTS Writing Task 1, mixed chart (biểu đồ kết hợp) là dạng đề yêu cầu thí sinh phân tích hai loại biểu đồ khác nhau trong cùng một đề, ví dụ như line graph + bar chart, pie chart + table, hoặc table + bar chart. Đây là dạng đề có độ khó cao hơn vì đòi hỏi khả năng tổng hợp và so sánh thông tin đa chiều thay vì chỉ phân tích một loại biểu đồ đơn lẻ.

IELTS Writing task 1 Mixed Chart

The charts below show the number of Japanese tourists travelling abroad between 1985 and 1995 and Australia’s share of the Japanese tourist market.

Summarise the information by selecting and reporting the main features, and make comparisons where relevant.

The bar chart illustrates the number of Japanese tourists travelling abroad between 1985 and 1995, while the line graph shows the percentage of these tourists who visited Australia during the same period.

Overall, the number of Japanese people travelling overseas increased steadily throughout the decade, and although Australia’s share of this market also rose, it experienced some fluctuations.

In 1985, approximately 5 million Japanese tourists travelled abroad. This number grew consistently over the next ten years, reaching about 11 million by 1990. After a slight plateau around 1991, the upward trend continued, and by 1995, the figure had almost tripled compared to 1985, at around 15 million.

Turning to Australia’s share of the Japanese tourist market, the proportion began at about 2% in 1985. It climbed steadily to 5% in 1989, before dropping slightly in 1990. From that point onwards, the trend rose again, peaking at around 6.5% in 1994, before falling marginally to 6% in 1995.

In summary, while the number of Japanese people travelling abroad rose dramatically over the period, Australia was able to capture an increasing share of this market despite some fluctuations, particularly in the early 1990s.

>> Xem thêm: Bài mẫu IELTS Writing task 1 cập nhật mới nhất 

8. Cách viết IELTS Writing task 1 chi tiết cho từng dạng bài

8.1. Cách viết Introduction

Introduction là phần mở đầu của bài viết, có nhiệm vụ giới thiệu ngắn gọn về biểu đồ/đồ thị/diagram trong đề. Điểm quan trọng nhất là paraphrase lại đề bài – tức diễn đạt lại bằng từ ngữ khác nhưng vẫn giữ nguyên ý.

Một số cách giúp bạn viết Introduction hiệu quả:

  • Diễn đạt khác đi: Sau khi đọc kỹ đề, bạn cần viết lại câu mô tả bằng từ đồng nghĩa hoặc cấu trúc khác, không sao chép y nguyên.

Đề

Paraphrase

The line graph below shows the consumption of fish and different kinds of meat in a European country between 1979 and 2004.

The line graph illustrates how the consumption of fish and various types of meat changed in a European nation from 1979 to 2004

  • Thay đổi động từ trong bài

Các động từ thường gặp: shows, illustrates, gives information about, provides information on, compares.

Bạn có thể thay thế để tránh lặp lại.

Ví dụ: The chart gives information about… → The chart illustrates…

  • Sử dụng cấu trúc “how something changed”: Áp dụng khi đề có từ 2 mốc thời gian trở lên.
  • Thay thế cụm từ chỉ nội dung bằng từ đồng nghĩa: Bạn có thể đổi các từ/cụm trong đề sang cách diễn đạt khác.

Ví dụ: the consumption of different kinds of meatthe amount of various types of meat consumed

  • Thay đổi cách diễn đạt thời gian: Nếu đề có khoảng thời gian, bạn có thể viết lại bằng giới từ hoặc cụm diễn đạt tương đương.

Ví dụ: between 1979 and 2004from 1979 to 2004 hoặc over a 25-year period

Lưu ý: Introduction chỉ nên có 1–2 câu ngắn gọn, thí sinh không đưa số liệu, không phân tích, chỉ paraphrase đề để mở bài.

8.2. Cách viết Overview

Overview là phần quan trọng nhất trong Task 1, bởi đây là nơi bạn khái quát những đặc điểm nổi bật (key features) của biểu đồ, thay vì liệt kê số liệu chi tiết. Examiner luôn tìm Overview trước tiên, nên nếu bỏ qua phần này, điểm Task Achievement sẽ bị giảm đáng kể.

Bạn có thể sử dụng những cụm từ mở đầu sau:

  • Overall, / In general,
  • As can be seen from the graph/chart,
  • It is clear/apparent that…

Đối với IELTS Writing task 1 dạng bài Line Graph / Bar Chart / Pie Chart / Table / Mixed Charts, để viết tốt Overview, thí sinh nên:

  • Xác định xu hướng chính: tăng, giảm, ổn định, dao động.
  • Tìm đối tượng nổi bật: cao nhất, thấp nhất, thay đổi nhiều nhất.
  • Chỉ ra sự chênh lệch đáng kể giữa các nhóm.
  • Với mixed chart, nhấn mạnh mối quan hệ giữa các biểu đồ.

Với dạng bài IELTS Writing Process, thí sinh cần nêu tổng số bước/ giai đoạn trong quy trình và chỉ ra điểm bắt đầu/ kết thúc của quy trình. Để làm tốt Overview của Process, bạn có thể dùng cấu trúc:

  • There are … stages involved in…
  • The process consists of … steps, beginning with … and ending with …

Ví dụ: The process of recycling plastic bottles consists of nine stages, starting with the collection of used bottles and ending with the production of new plastic items.

Đối với dạng bài Map, thí sinh cần làm nổi bật sự thay đổi chính của khu vực: mở rộng, hiện đại hóa, thay thế công trình.

Ví dụ: Overall, the village of Ryemouth has been significantly modernized, with new facilities constructed to replace farmland and housing expanded across the area

Cách viết IELTS Writing task 1 từng dạng bài

8.3. Cách viết Detail

Phần Detail (Body paragraphs) là nơi bạn trình bày số liệu, xu hướng và sự khác biệt cụ thể. Đây là phần dài nhất của bài, chiếm khoảng 2 đoạn trong cấu trúc chuẩn.

Để triển khai Detail hiệu quả, bạn có thể áp dụng những cách sau:

  • Có thể sắp xếp theo thứ tự hạng mục/đối tượng (từ cao xuống thấp, từ lớn đến nhỏ) hoặc theo trình tự thời gian (từ quá khứ → hiện tại → tương lai).
  • Với các dạng có sự thay đổi, hãy nhóm số liệu theo xu hướng giống nhau để dễ so sánh.
  • Với dạng chỉ có một mốc thời gian (ví dụ pie chart hoặc table), nhóm các đối tượng có giá trị tương đồng để làm nổi bật sự khác biệt.
  • Line graph/Bar chart/Table/Pie chart: Chia nhóm theo xu hướng tăng/giảm hoặc theo mức cao/thấp.
  • Mixed chart: Mỗi đoạn miêu tả một biểu đồ, sau đó có thể chỉ ra mối liên hệ giữa chúng.
  • Process: Chia thành 2 đoạn, mỗi đoạn mô tả một nửa các bước/giai đoạn (từ bắt đầu đến giữa, từ giữa đến kết thúc).
  • Map: So sánh sự thay đổi theo khu vực hoặc theo loại công trình/tiện ích.

>> Xem thêm: 

9. Lợi ích khi sử dụng IELTS Writing task 1 sample

Việc tham khảo các bài mẫu IELTS Writing Task 1 mang lại nhiều lợi thế quan trọng cho người học, đặc biệt là những bạn mới bắt đầu hoặc còn gặp khó khăn trong kỹ năng viết. Những lợi ích tiêu biểu có thể kể đến như sau:

  • Nắm rõ yêu cầu và bố cục bài viết: Các bài mẫu giúp người học dễ dàng hiểu cách triển khai một bài Task 1 hoàn chỉnh: từ mở bài, viết overview cho đến phát triển chi tiết. Nhờ đó, bạn sẽ hình dung được khung chuẩn mực mà giám khảo mong đợi.
  • Nhận diện điểm yếu và cải thiện: Khi so sánh bài viết của mình với bài mẫu, thí sinh có thể thấy rõ phần nào chưa hợp lý, ví dụ như cách phân tích dữ liệu chưa logic, cách dùng từ chưa chính xác. Đây chính là cơ hội để rút kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng viết.
  • Học cách diễn đạt tự nhiên: Bài mẫu không chỉ cung cấp số liệu minh họa mà còn đem lại những cụm từ, mẫu câu, cấu trúc ngữ pháp học thuật thường dùng trong Task 1. Điều này giúp người học làm phong phú vốn từ vựng và biết cách diễn đạt ngắn gọn, rõ ràng mà vẫn chuyên nghiệp.
  • Nguồn tài liệu luyện tập hiệu quả: Việc sử dụng sample giống như một “tấm gương tham chiếu” để thực hành. Người học có thể luyện viết dựa trên bài mẫu, sau đó đối chiếu, chỉnh sửa để dần đạt được phong cách học thuật đúng chuẩn. Đây là cách rèn luyện bền vững và tiết kiệm thời gian.

10. Tự tin chinh phục IELTS Writing task 1 cùng Langmaster

Với nhiều thí sinh, IELTS Writing Task 1 luôn là phần thi “gây đau đầu” nhất. Người học thường gặp khó khăn trong việc hiểu yêu cầu của đề, không biết bắt đầu từ đâu, hoặc dễ mắc lỗi khi phân tích số liệu. Thêm vào đó, việc diễn đạt thiếu tự nhiên, vốn từ vựng còn hạn chế, hay không nắm rõ cách viết overview chuẩn cũng khiến bài viết bị mất điểm đáng tiếc. Không ít bạn dù luyện tập nhiều nhưng vẫn dậm chân tại chỗ, không biết làm sao để nâng band điểm.

Đây chính là lý do bạn cần một lộ trình học có hệ thống và sự hướng dẫn từ chuyên gia. Tại Langmaster, khóa học IELTS online được xây dựng nhằm giải quyết triệt để những khó khăn này. Học viên sẽ được:

Khóa IELTS

  • Sĩ số lớp nhỏ, 7-10 học viên: Với lớp học chỉ từ 7–10 học viên, giáo viên có đủ thời gian để theo sát và sửa chi tiết từng bài Writing Task 1 cho từng bạn. Nhờ vậy, học viên không chỉ biết mình sai ở đâu, mà còn hiểu rõ cách cải thiện cách viết Introduction, Overview và phân tích số liệu trong phần Detail.
  • Lộ trình học cá nhân hóa: Langmaster hiểu rằng mỗi học viên có năng lực và mục tiêu khác nhau, vì vậy khóa học được thiết kế theo lộ trình cá nhân hóa. Ngay từ đầu, học viên sẽ được đánh giá trình độ, sau đó xây dựng kế hoạch học tập riêng phù hợp với năng lực hiện tại và mục tiêu band điểm mong muốn. Trong suốt quá trình học, học viên luôn được theo dõi tiến độ, nhận báo cáo định kỳ hàng tháng, đồng thời được giao bài tập phân tầng để cải thiện đúng trọng tâm.
  • Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, theo sát học viên: Khóa IELTS online tại Langmaster được giảng dạy bởi giáo viên có chuyên môn vững vàng, đạt tối thiểu 7.5 IELTS. Không chỉ truyền đạt kiến thức, giáo viên còn theo sát quá trình học tập của học viên. Giáo viên sẽ trực tiếp chấm và phân tích từng bài Writing Task 1 bạn nộp, chỉ ra lỗi diễn đạt, lỗi ngữ pháp và hướng dẫn cách dùng từ học thuật. Bạn sẽ luôn nhận được phản hồi trong vòng 24 giờ, đảm bảo mỗi lần viết lại là một lần tiến bộ.
  • Một trong những điểm khác biệt nổi bật của khóa IELTS online tại Langmaster chính là coaching 1-1 với giáo viên. Trong quá trình học, học viên sẽ có những buổi được kèm riêng, tập trung giải quyết trực tiếp những phần kiến thức, kỹ năng còn gặp khó khăn. 
  • Thi thử mô phỏng thật: Để học viên làm quen với áp lực phòng thi, Langmaster thường xuyên tổ chức các buổi thi thử theo format chuẩn IELTS. Sau mỗi lần thi, học viên sẽ được phân tích điểm mạnh – điểm yếu, từ đó nhận định rõ vị trí hiện tại và định hướng cách học tiếp theo. Đây là bước đệm quan trọng giúp học viên tự tin bước vào kỳ thi thật và đạt kết quả mong muốn.
  • Cam kết đầu ra rõ ràng: Một ưu điểm nổi bật khác của Langmaster là cam kết đầu ra cho học viên. Trung tâm đảm bảo học viên đạt được band điểm mục tiêu đã đăng ký. Trong trường hợp chưa đạt, học viên sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí. Cam kết này thể hiện sự uy tín của Langmaster cũng như trách nhiệm đối với sự tiến bộ của học viên.
  • Giáo trình chuẩn quốc tế: Học viên tại Langmaster được học với các bộ giáo trình uy tín như Speak-out, Start-up, Empower, và Mindset for IELTS (Foundation, 1, 2). Bên cạnh đó, học viên còn nhận được tài liệu mềm bao gồm slide bài giảng, tài liệu tổng hợp kiến thức và bài tập luyện tập trực tuyến. 

Với những ưu điểm vượt trội trên, khóa học IELTS online tại Langmaster không chỉ giúp học viên cải thiện kỹ năng từng bước, mà còn tạo động lực và sự tự tin để bứt phá band điểm IELTS mong muốn. Hãy đăng ký học thử ngay hôm nay để chinh phục bài thi IELTS Writing task 1 và đạt được band điểm mục tiêu.

IELTS Writing Task 1 là phần thi đòi hỏi sự chính xác, mạch lạc và khả năng phân tích số liệu một cách khoa học. Việc nắm vững cấu trúc bài viết, biết cách viết Introduction – Overview – Detail, cùng với việc tham khảo các bài mẫu chất lượng sẽ giúp người học tự tin hơn và nâng cao kỹ năng viết. Chỉ cần luyện tập thường xuyên và áp dụng chiến lược hợp lý, bạn hoàn toàn có thể chinh phục phần thi này và đạt band điểm mong muốn.

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Trung tâm tiếng Anh giao tiếp Langmaster

Langmaster là trung tâm tiếng Anh giao tiếp DUY NHẤT trên thị trường cam kết chuẩn đầu ra theo CEFR. Không chỉ dừng lại ở việc đào tạo tiếng Anh, chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho học viên, thay đổi niềm tin và thói quen để trở thành những người thành đạt có trách nhiệm với gia đình và xã hội!

Nội Dung Hot

KHOÁ HỌC TRỰC TUYẾN 1 KÈM 1

KHÓA TIẾNG ANH GIAO TIẾP 1 KÈM 1

  • Học và trao đổi trực tiếp 1 thầy 1 trò.
  • Giao tiếp liên tục, sửa lỗi kịp thời, bù đắp lỗ hổng ngay lập tức.
  • Lộ trình học được thiết kế riêng cho từng học viên.
  • Dựa trên mục tiêu, đặc thù từng ngành việc của học viên.
  • Học mọi lúc mọi nơi, thời gian linh hoạt.

Chi tiết

null

KHÓA TIẾNG ANH GIAO TIẾP ONLINE

  • Học theo nhóm (8-10 người), môi trường học tương tác và giao tiếp liên tục.
  • Giáo viên đạt tối thiểu 7.0 IELTS/900 TOEIC.
  • Học online chất lượng như offline.
  • Chi phí tương đối, chất lượng tuyệt đối.
  • Kiểm tra đầu vào, đầu ra và tư vấn lộ trình miễn phí

Chi tiết

null

KHÓA TIẾNG ANH TRẺ EM

  • Giáo trình Cambridge kết hợp với Sách giáo khoa của Bộ GD&ĐT hiện hành
  • 100% giáo viên đạt chứng chỉ quốc tế IELTS 7.0+/TOEIC 900+
  • X3 hiệu quả với các Phương pháp giảng dạy hiện đại
  • Lộ trình học cá nhân hóa, con được quan tâm sát sao và phát triển toàn diện 4 kỹ năng

Chi tiết


Bài viết khác